fbpx
Hansgrohe Unveils New Premium Showroom in Bangkok Showcasing Eco Friendly Showering Innovations ()re

Hansgrohe เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านรัชดา

Hansgrohe (ฮานส์โกรเฮอ) จับมือบุญถาวร เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ย่านรัชดา ศูนย์รวมสินค้าห้องน้ำห้องครัวครบครัน เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมล้ำสมัยคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนีในราคาที่จับต้องได้

Hansgrohe เปิดตัวโชว์รูมครั้งนี้ได้เลือกพื้นที่ย่านรัชดา ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับการก่อสร้าง ตกแต่ง และต่อเติมบ้านอย่างครบครัน อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง ตอกย้ำด้วยการตั้งอยู่บนโชว์รูมแบรนด์ชั้นนำเรื่องบ้านอย่าง บุญถาวร รัชดา ซึ่ง hansgrohe ในฐานะแบรนด์อุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมัน เชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยไฮไลท์ของโชว์รูมนี้คือพื้นที่สาธิตและทดสอบสายน้ำที่ลูกค้าจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำที่น่าหลงใหลจากอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ hansgrohe ซึ่งยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจมากมาย

Hansgrohe Unveils New Premium Showroom in Bangkok, Showcasing Eco Friendly Showering Innovations ()re

ห้องน้ำตัวอย่างขนาดย่อมที่โชว์อุปกรณ์ห้องน้ำอย่างครบครัน ตั้งแต่อ่างล้างหน้า ไปจนถึงฝักบัว และก๊อกผสมสำหรับอ่างอาบน้ำ ทั้งหมดมาในสีพิเศษอย่าง “Brushed Bronze” ที่เป็นส่วนหนึ่งของ “hansgrohe’s FinishPlus” ที่มอบความเหนือระดับผ่านการเลือกสรรสีและสัมผัสของอุปกรณ์ห้องน้ำอย่างเป็นเอกลักษณ์และเฉพาะตัว  ให้อิสระในการสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านอย่างอิสระดั่งใจปรารถนาในการยกระดับห้องน้ำในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นผ่านตัวเลือกของผลิตภัณฑ์และแอคเซสเซอรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสีสัน และเข้ากับบรรยากาศของห้องน้ำที่ต้องการ